Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2009

TV0015- Quán

Hôm nay bả nấu bún bò
Bả sai đi đắp cái lò thiệt...to
Còn phần của bả thì lo
Đi ra ngoài chợ mua bò nguyên con
Như vậy nấu nó mới...ngon
NPN
Chị dâu mở tiệc nấu bò
Anh mí lò dzò đi kiếm lò than,
Món ngon đãi bạn cuối từn
Băng Nguyệt
Mại dzô nhanh nhé....lừn wừn hết chơn.....(à nghen hihihihi ACE ui ghé lại ăn bún bò hè)

Quán vắng chiều hôm quán vắng buồn.
Ngồi nhìn nồi bún thấy thêm thương.
Lửa củi tắt queo ,không ngừ hỏi.
Quán buồn không khách...đành cất dzô....

HS

Ới ơi cô chủ cho dài tô,
Cứ thịt, cứ bún bỏ nhiều vô
Hít hà sao bún cay cay quá,
Cay tình, cay bún, hay cay cô... HS?
TSBT
Nghe bà than thở thật là thương
Ruột gan của tui...đứt đoạn trường
Bún...ế đem vào mình...chia xẻ
Ế vài bữa nữa chắc lên giường (ý lộn: đường )
NPN
Hết rượu chuyển sang bán pún pò
Hồng Sang cô chủ phải thêm lo
Kinh doang hai món tay quờ quạng
Mua bán chục chai phải bó giò
Thời đại thông thương Ô - Tê - Đúp (WTO)
Định ngay đẳng cấp C-E-O
Đường hong én nhạn lo chi mỏi
Khân giọng xuân buồn cũng chẳng ho
................ (N hén )
Spring07
Thơ...chờ...anh...chanh hỏi
Hôm nay mình thật chán đời
Vì hông ai...rảnh kính mời mình ...ăn
Cái bụng nó cứ lăn tăn
Mà thằng thư ký thì nhăn...răng...cười
Ông trời ơi hỡi ông trời
Hay là ông rảnh ông...mời tui đi
Lâu lâu ông cũng phải...chi
Ông đừng sợ "bả", bả đi...chợ rồi
Tui, ông ra quán mình ngồi
Khề khà ly rượu, miếng...dồi đưa cay
Chúng mình đối thơ thiệt hay
Để cho mấy "bả" đứng...ngây mắt nhìn
NPN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét