Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2009

DĐCT0047- Dòng Đời Của Trầu

Sáng nay có câu chuyện dzui dzui , suy nghĩ một hồi ...đợi 2 "Bà" ngủ hết ..

Tui ngồi vào máy khỏ khỏ hầu mong chia xẻ dứ bạn bè trong MGP ...


=Cừ ...Ra Nước Mắt=
(Tiểu Phẩm Dzui)


Khi ngừ ta bắt đầu kể một câu chiện thì ngừ ta phải nói : Hùi đó ...hay là hùi xửa hùi xưa có ......

Nhưng hôm nay tui kể thì là hùi này , hôm nay nà ....

Ngừ ta thường bảo : Trồng trầu thì phải khai mương , làm trai hai dợ phải thương cho đồng , ai mà hong biết như dzậy , như khổ cho cái thân già của tui , tròm trèm 6 bó rùi mà còn vướng phải cảnh này ....
Chẳng là mấy ngày nay "Bà" dợ lớn của tui , dìa nhà Ba Mẹ chơi mấy bữa nay , tui hơi nhơ nhớ , tối hôm qua , nhớ bả quá nên tui lên rước bà dìa dứ tui ...Sáng sớm chúng tui còn "an giấc nồng" Thì Má dợ nhỏ của tui , đưa "Bà" nhỏ của tui xuống phòng và nói :
- Hôm qua Tiệm nghỉ Lễ , nên khách dồn hôm nay nhiều nên gởi Gia Gia (tên của bà dợ nhỏ tui đó)

Nghe tiếng động , Bà Lớn mở mắt ra , nhìn thấy tui bồng bà nhỏ , bà lớn nổi xung thiên lên kéo giò bà nhỏ , mần cho bà nhỏ khóc ré lên ...Tui khẻ tay bà lớn , bà lớn cũng khóc theo ...tui nổi sùng quá , tự dzì chưa có mần công tác dệ sinh cá nhân ...Má dợ nhỏ của tui "giao hàng" ngay trên giường ........

Rùi thì vừa bồng bà nhỏ , vừa ngồi "tô lếch" ...bà lớn cũng tuột xuống giường chạy theo ...cà nanh ...
Hai bà thi nhau "mần thịt" tui nè , cho bà nhỏ ăn sữa thì bị bà lớn giựt chai , đi lấy sữa cho bà lớn , bà nhỏ khóc hét lên ....nhưng nhờ tui có kinh nghiệm nên cũng qua được 1 ải đầu .....Tới giờ ngủ trưa cũng thật gian nan mợi ...

Tui ...nằm ở giữa , bà nhỏ gối đầu trên tay trái của tui ...bà lớn nằm bên phải mà đâu chịu để tui yên , bả cố níu tay phải của tui qua cho bà gối đầu ...thành ra tui phải chìu cả hai , bị 2 bà gối đầu lên 2 tay ...thiệt là bực mình ...đã dzậy mà còn bị ngứa mũi quá làm sao mà gải đây ?
Rùi cuối cùng 2 Nàng cũng ngủ khò , tui từ từ rút tay ra từng bà , và len lén rời khỏi giường để đi mần dệ sinh thân thể , xong xuôi tui mở nhạc nhẹ để dụ 2 bà ...mò ra bếp pha ly thiệt nóng , hóp 1 hơi cho phẻ ...ý dza ...chiện này cũng đâu có gì lạ đối dứ tui đâu nà , như những lần trước 2 bà gặp nhau , có từng tự , có xắp xếp cho nên tui rất là thoải mái , đâu dè hôm nay "cụng đài" như thế này ....

Thật ra trong 2 bà , thì bà nào tui cũng "cưng" cả ...Duy có bà lớn "Sandy" thì tui cưng hơi nhiều một chút , tự gì nuôi bả từ khi bả lọt lòng , nên mến tay mến chơn dữ lắm ...còn bà nhỏ thì bả là con một , nên Cha Mẹ bả cưng bả quá rùi ...

Hai bà đều dễ thương như nhau , bà lớn thường cúi xuống hôn bà nhỏ , thì tui phải canh chừng , nếu lỡ bả "quá đà" một cái thì bà nhỏ có mà ná thở ....



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét