Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

TV0010- Cây Tăm/Sang&Nhạn

Sang ơi Trợn đã dìa đây,
Hổm rày tui mắc dui dầy dới Hoa,
Làm thân trai đã quá đa
Hổng cần lo lắng việc nhà chồng con.
Lương Hoa ẻn cũng thiệt ngon
Chịu chơi hết cỡ đòi sinh con cho tui nè...
Cho nên tui mới "ổ kè" (è cổ)
Ráng mần hết sức phải thè cả lươi (lưỡi)
May mà không bị chết tươi.
Còn vài hơi thở nên bươi dìa liền.
Không ngờ Sang mở quán tiên,
Không làm ảnh nữa thật phiền tui đa.
Lâu nay thân lắm đó mà,
Giờ tui nhìn bả thật là nôn nao
Phao câu của bả trắng phao,
Miệng cừ ngọt sớt ngọt ngào tiếng Anh.
Sang ơi tui phải nói nhanh,
Rằng I Love U I want kiss U.
(Đưa cái miệng ra Trợn hun cái nè. Đã quá)

TSBT
Hu hu hu...cú bồ cú bồ...

Cây Tăm.


Cây tăm nhỏ xíu cây tăm.

Nó rơi nó rớt...nó nằm ở đâu.

Tui đi đụng nó , ghim sâu.

Vào bên chân phải...ui đau thấu trời...


Bi giờ chưn bị sưng rùi.

Cà lê cà lết...nhức ui quá chừng.

Công việc đang làm phải ngừng.

Để đi Bác Sĩ , xem chừng ra sao.


Bạn bè trong hãng lao nhao.

Sợ phong đòn gánh giựt nhào Hồng Sang.

Sếp tui...lo sợ bàng hoàng.

Bởi vì lúc trước có thằng giống tui.


Cũng bị đâm thủng chưn rùi...

Tuần sau lại phải đi đời nhà ma.

Tui lo sợ quá kiu ca.

Cây tăm...nhỏ xíu...dzậy mà ác ghê...


Hồng Sang



Chưn...nào đâu hả...hiền thê

Ôi trời sưng bự thấy ghê quá hà
Phong gánh nó...giựt thấy...bà

Leo lên anh...cõng vô nhà thương ngay

Chuyện nầy chớ để ngày mai

Bớ ông...bác sĩ có ai cứu dùm

Nhà thương gì mà tùm lum

Đau chưn lại cỏng vô buồng để...sanh

Vợ ơi đừng có giận anh

Để anh đổi chổ sẽ nhanh thui mà

Bác sĩ đâu hết rùi kà

Chắc là phải cỏng dìa nhà mới xong

Về nhà anh lấy miếng bông

Alcool, thuốc đỏ băng vòng xong ngay


Nam Phương Nhạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét