Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

MGĐ3028- Mùa Xuân...


cưới by sangpt

boy by sangpt


Mùa Xuân Em Đi Lấy Chồng


Mùa xuân em đi lấy chồng.
Hoa Sầu Đông rụng trong lòng của tôi.
Người đi tím cả khung trời.
Giữ trong tôi mãi nụ cười pha lê.

Đường ngôi lệch mái tóc thề.
Vắng em thơ lạc đường về qua sân.
Tôi còn giữ chút tần ngần.
Em cười đôi mắt lá răm hôm nào.

Những ngày trời nắng lên cao.
Em ngồi trước ngõ hoa Đào đợi ai ?
Gió chiều thổi lá bay bay.
Ai người ở cuối chân mây em chờ.

Phải đâu mình cách đôi bờ.
Chỉ giàn Thiên Lý mà vời vợi xa.
Mùa Xuân Mai nở vàng hoa.
Rộn ràng pháo cưới...người ta lấy chồng.

Mùa Xuân tôi ngỡ mùa Đông.
Mây trời không đủ mênh mông nỗi buồn.
Mùa Xuân em đi lấy chồng.
Câu thơ chúc phúc nghe lòng quặn đau...(LuuVinhHa)

Bây giờ biết phải làm sao.
Bước đi thì đã thành câu tạ từ.
Xuân này nữa mấy Xuân dư.
Hạ về Ve mãi sầu tư não nề...

Thu sang nghẽn lối đi - về.
Đông buồn lã ngọn trăng thề nơi nao.
Thôi - mình đành hẹn kiếp sau.
Đôi ta sẽ nối lại câu ân tình...

Thân em như sợi chỉ mành.
Phút giây hạnh phúc tan tành khói mây.
Cuộc đời em quá đắng cay.
Mong sao vơi bớt những ngày đau thương...

Tơ lòng sao mãi vấn vương.
Em như hoa rụng bên đường xác xơ.
Người con gái , một lần mơ.
Sang ngang...là đã...lỡ...bờ bến yêu...(hongsang)

Lưu Vĩnh Hạ-Hồng Sang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét