Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2009

TV0012- Chời Ơi

Chòi oi ! Quán xá dzì mà vắng teo bà tèo dị cà.....thui tự mình gót gụ tự phạt mình đi...............chồng ui ! chồng.............em ui ! hỡi mấy em.................." uống đi cho quên sầu đau nhân thế ế ế ế.............wao.............hễ...gụ...dzào...thì...lời...ga.. à.. nha....

Khi xưa ta ở trên trời.
Đứt dây gớt xuống mần ngừ chần gian...
Ngọc Hoàng ui ! hỡi Ngọc Hoàng.
Sao Cha...nở để con lang thang thế này ?

Ngọc Hoàng chao đôi lông mày.
Tại con "quậy" quá...Cha đày...chớ sao.

Nhưng mà......Cha ui !

Nhưng con hông dìa trển đâu !
Ở đây dzui lắm..cùng nhau bạn bè...
Nam Phương Nhạn đây nè...
Ba Trợn - Máu Lạnh - 7 Cò - Tóc Nâu.
Sương Anh - thuvan...chẹp...gì đâu...á..
Thanh Hoa - Lương Hoa...cũng "ngầu"
Lại thêm "Lính mới" ở đâu...mới dzào...
Tên nghe kỳ cục làm sao
Ờ...dzậy đó...thế nào hỡ ta...
Tùng Anh...thì cũng là ngà...
Đi đâu mất biệt ông già Nhà Quê???
Rụ ngon...mà chồng...hổng dzề
Tức ôi là tức....tư bề vắng hoe........

-ừa....hổng dìa...tui nhậu mút chỉ cà tha luôn...mần bậy điếu thuốc ba số...cho nó thơm gâu....

Ô kìa bỗng có tiếng xe....
Chồng tui tới cửa tròn xoe mắt nhìn

Giọng chàng ca nghe thất kinh....

-" Chưa gặp em...tui cứ ngỡ rằng...có nàng Thiếu Nữ chẹp như trăng đến nay...mới biết..là em "quậy"....tui đứng nhìn em...hông nói năng.......................Ta gặp nhau...duyên chẳng hạn kỳ.......thôi thì em cứ đẻ.....thêm đi...................còn hơn....ngồi quán mà ăn nhậu.............
ở nhà ai giữ thằng...Út Bi ???"

Tui đã noái là tui đau chưn....nhờ ông coi Quán...mà ông....xách...đ..í..t....ông đi đâu mất biệt....đi kiếm con nhỏ nào ???....ừa thì tui buồn tui uống chút chút dzài 3 lít...có seo đâu nà....

Tức ôi là tức... tư bề vắng hoe...HS

(hiihiiii...Nhà Quê tới thì tui dzeeeeeeeeee...)

Nghe Sang rủ...Ờ ghé nè
Có gì mới mới đem khoe coi nào
Mấy Dzì lấp ló đàng sau
Ra luôn xúm nhậu... Ờ... bao thiệt tình
Ai quắc thì đưa về dinh
Rằng Ờ...Vậy Đó... hết mình lắm nha!

Ờ...

Vợ ơi chồng đã về nè
Làm gì mắt mũi...tè le vậy cà
Hôm qua chạy vội dìa nhà
Cuối từn...cleanup thấy...bà nè...cưng
Đã bảo là bị đau chưn
Sao còn ra quán nhậu...tưng làm gì?
Bây giờ ra lỡ rồi thì...
Chúng mình cùng nhậu với...dì nó ha
Ý lộn, thôi...rồi chết....c.h.a
Tui vội nên bỏ dì ba giữa đường
Thôi chồng với vợ...sương sương
Một lát dì nó kiếm đường về thôi
nói lén nhỏ nhỏ
Phen nầy thật khổ thân tôi
Thế nào tối cũng bị...lôi xuống...giường
NPN
Hồng Sang nàng giận mìn rùi,
Trợn khuyên đừng giận xảy cùi mất công
Nhưng Sang vẫn cứ chổng mông,
Khóc than thảm thiết đau lòng quá đi.
Khóc xong lại hát tỉ ti.
Bi giờ Sang bỏ ra đi bụi đời
Ra đi mà lại chuỗng cời,
Điên điên dại dại tiêu đời tội ghê
Nhạn ơi ráng kiếm Sang dề,
Quán không có chủ tứ bề đìu hiu.
TSBT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét