Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

TV0007- Chào Spring07

Đường xa muôn bước tê đầu gối
Gậy ngắn một chèo mỏi cái lưng
Ôi sao khát nước quá chừng
Mà cái hủ rượu sau lưng hết roài

Đây đường vắng tìm đâu khách sạn
Đành lê thân tìm quán ven đường
Nghĩ ngay mĩ vị cao lương
Trong bàn tiệc lớn ngát hương heo cầy

Nhâm nhi chút ngất ngây rượu thịt
Rồi ôm đàn rả rich tình tang
Đời không tìm thấy bạn vàng
Cũng không tri kỷ hồng nhan vui buồn

Hà hê chút mưa tuôn dài ngắn
Buồn để chi – răng cắn môi đau
Tìm đâu lời nói ngọt nào
Vuốt ve sầu tuổi nghe nao nao lòng

(tỉnh mộng ^^)
Ha ha có quán đông đông khách
Một bàn kia số zách dzô dzô
Rượu bầu - thịt mấy mươi tô
Mà sao toàn có mấy cô không hà
Nam nhi đâu hết rồi cà ???
Thì ra mấy ảnh ngồi xa xa nhìn
Gương mặt phờ phạc làm thinh
Ra đây chế độ Nữ khinh nam hầu ^^

Thoai chán quá mấy cô sâu rượu
Chủ quán ơi cho tớ kết Ken
Với mồi là dĩa dế mèn
Đem chiên nước nắm đường phèn chua cay ^^

Đi với rượu nhậu say quá đã
Kết bạn bia uống thoả cơn thèm
Ô cô chủ quán ghê hen
Rót hoài tui uống quá - hèn chi say

Í, hôm trước tui vay đứa bạn
Được ba đồng, giờ cạn mấy chai
Thôi tính tiển, tui đi ngay
Để uống chút nữa tui cày mấy hôm ( trả nợ ^^)

Oh, chủ quán gầy còm như thế
Gương mặt xinh-không tệ chút nào ?
Lòng tui bỗng thấy nao nao
Thoai cho tui ở phụ quán cô để nhìn
Nhìn cô chủ quán xinh xinh
___________________^^__




Mến chào Spring07

Hôm qua đọc được bài này.
nhìn vào thấy ngán...nó dài quá đi.
Chữ nghĩa mình có một ti.
Mong ngừ thông cỏm...mà dzu dzi giùm...

Xin mời vào bàn bên hông.
Ở gần quầy rụ...dzui lòng chọn đi.
Rụ nội , rụ ngoại...thiếu gì
À ! mà ngừ gọi , rụ chi...quên rùi.

Sorry ! vì bận quá chòi.
Khách thì đông quá. chủ thời ku ki
trước tiên tui gửi cái ly
Cục đá có sẳn....rót đi...bạn mình...

Tui dzào trong bếp...tui rinh.
Một dĩa Bát Bửu , tụi mình nhâm nhi.
Hoặc là Bồ Câu ruti
Có tên " Tiểu Tử Thoát Y" đó mà...

Xiết tay thật chặt chào nha.
Bạn cứ ngồi đó để mà "indoi"
Hên ghê Quán cuối tuần rồi.
Khách đông quá cở...mệt ơi ! đôi giò....

Hồng Sang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét