Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2009

TV0024- Buồn



Biên Hòa ...làm bạn...Tây Ninh
Ngày đêm sớm tối tui tui mình mình
Tưởng rằng trường cữu thắm tình
Nào dè sấm chớp lôi đình đánh tan...
Buồn thì chỉ biết thở than
Thôi thì cứ nhé đôi đàng ta đi
Người gì thật quá vô nghì
Dẫu cho đến thác vẫn ghi hận lòng...
Dò sông dò biển...đừng hòng
Mấy ai đo được tấm lòng ngởi nhân...
=hs=


Vậy là sóng đã đánh tan
Con thuyền bé nhỏ tan hoang giữa dòng
Xin người chớ có bận lòng
Con thuyền lỡ bước sai dòng mãi trôi

NamPhươngNhạn

Nhớ
Ta cố thử nhiều lần
Đừng thèm nhớ , bâng khuâng
Để cho lòng bớt khổ
Nhưng thử mãi không xong
Lại cứ phải lòng vòng
Đến ngồi bên vi tính
Dặn lòng đừng bịn rịn
Hổng phải của mình đâu
Cứ ghi mãi vào sâu
Sau này thì rất khổ
Đêm nào cũng nhung nhớ
Ngày nào cũng chờ mong
Như lúc má còn hồng
Như lúc môi còn thắm...
-hs-
Câu thơ đã đọc nhiều lần
Mỗi lần đọc lại trong lòng vẫn đau
Người ơi sao mãi u sầu
Để cho giọt lệ dãi dầu nắng mưa
NPN
Biết rằng chẳng phải của nhau
Nhưng mà ai cấm mình trao ân tình
Miễn là đừng nghĩ...linh tinh
Câu thơ thắm thiết trọn tình bên nhau

NPN
Sang ơi chị chớ u sầu,
Cuộc đời ngắn ngủi ngày mau qua ngày,
Thả buồn theo gió theo mây,
Ôm chi tảng đá nặng tay bận lòng.
Trút bầu tâm sự cho xong,
Bắt thằng chồng quậy chổng mông đánh đòn
Trợn đưa cho chị ba toong,
Đánh cho nát đít chẳng còn cái răng...
(Quái, đánh đít sao lại mất răng)
Bay hàm răng giả khỏi ăn.
(Thì ra là răng giả)
Hic hic
Nhạn đang hối hận ăn năn đó nà
Nghĩ tình Ba Trợn hãy tha,
Tụi mình xí xóa một nhà mần thơ.
Trợn. (ThiSĩBaTrợn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét