Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2009

MGĐ1033- Làng Tôi

Làng Tôi

Ai về cho nhắn đôi câu
Hai bên phố nhỏ ưu sầu điều hiu
Làng tôi buồn lắm...những chiều
Họp chợ thưa thớt dân nghèo lầm than...

Xa xa ở tận đầu làng
Mái Đình xưa cũ thời gian phai màu
Tôi xa đi đã bấy lâu
Bỏ quên đồng ruộng , ao sâu lặng lờ...

Những mương nước chảy nên thơ
Em tôi giặt áo bên bờ mương trong
Trưa Hè oi ức gió nồng
Con chim Sáo nhỏ vẫy cong đuôi chào...

Cuối vườn bên cạnh bờ ao
Một đàn vịt trắng phau phau tìm mồi
Kế vườn cạnh giậu mồng tơi
Mái hiên chiếc võng Mẹ ngồi ru con...

Nhớ quê lòng nhớ héo hon
Thời gian trôi mãi hao mòn xác thân...

Hồng Sang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét