Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2009

MGĐ2029- Hỏi Chị

-------HỎI CHỊ-------

Chị có buồn không ? thấy em già.
Bởi đời em lắm đỗi phong ba.
Tha phương - dang dỡ - tình hoài cổ.
Tình gần rồi tình cũng bay xa.

Chị có buồn không ? thấy em già.
Một thân một bóng phía trời xa.
Vắng rồi quê Mẹ bao nhung nhớ.
Áp gối vào tim mắt lệ nhòa.

Chị có buồn không ? thấy em già.
Đêm đêm em hát khúc tình ca.
Tiếng tơ gợi nhớ nghe hoang vắng.
Nghe tiếng chim kêu bổng nhớ nhà....

---------Hồng Sang---------


Ngậm Ngùi

Tặng Hồng Sang

Tôi phải nói có những bài chị viết
Khi đọc xong tôi chỉ biết ngậm ngùi
Thơ gì mà lắm khổ đau bi thiết?
Đời gì mà nhiều ly biệt tang thương?

Tôi chỉ quen viết thơ tình từ nhỏ
Vết thương lòng nếu có cũng để chơi
Đọc thơ chị tôi chẳng còn so đọ
Thấy mình sao sung sướng quá cả đời

--- Nguyên Nhân ---

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét