Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2009

TV0022- Chỉ đường Vào Quán

Chỉ Đường Vào Quán




Đường đi có chút cheo leo
Xin mời Quý Khách đi theo đường mòn
Xa xa túp lều con con
Đó là Quán nhậu thật ngon tên......Hồng
Sang , hèn...nếu Khách có lòng
Mời vào trong Quán thong dong chiều về
Rừng Thông vách núi tư bề
Có suối róc rách tỉ tê nhạc rừng
Quán tui...hổng có rịu Cần
"Đờ Mi Mệt Tui" sần sần dzài ly
Thịt rừng...thì đã ruti
Có Nai nướng ngói , có vi cá Hồng
Lẫu chua...thì có cá sông
"Bổi" để dzào Lẫu...thì trông tuyệt vời....

Chủ Quán Kính Mời




Kế bên...vách đá...kìa ôi !
Có Ông Tiên Lão dáng người phương phi
Nhưng nhìn lại kỷ...ồ..thì...
Chính là truongsoi , bỏ đi mấy ngày.
Nói - xa lánh cuộc trần ai
Tìm nơi vắng vẽ dồi mài câu kinh
Xa nhân thế...xa chiện tìn ...



Qua khe dòng suối chảy lăn tăn
Muốn biết trầm mình có được chăng
Ai đã tắm rồi xin mách với
Nếu mà nói tốt có chi bằng!

NhàQuê



Tắm thì cứ tắm...nước lăn tăn
Mần chi mà hỏi có được chăng
Nhưng nhớ hai tay ghì chặt nhé
Quần trôi thuở nọ...xấu chi bằng

HS

Lâu rồi ít dịp nên hăng
Chỉ sợ nước mạnh cuốn phăng tiêu đời
Trước tuột vì tại dễ ngươi
Hồng Sang nhớ rõ còn cười tới nay
Nếu mà có tắm lần nầy
Trồi lên hụp xuống một tay mò chừng

NhàQuê


Nghe nói thế , tui cũng mừng
Đừng như dạo nọ , mắt rưng rưng buồn
Giữa sông...có kẻ...uổng chờ
Làm ngừ trên cạn cứ ngơ mắt nhìn
Nhà Wê...nì quả thiệt tình
Câu chiện hùi nọ...mần kinh...cả làng...

Thui...dzọt ..lẹ...

HS


Xin nhắc có lớp có lang
Hồi còn nhỏ xíu tui gan lắm mà
Tiếng đồn khắp hết gần xa
Đứng vây kín mít xem ta diễn tuồng
Cầu cao đâu phải tầm thường
Chúi đầu phóng xuống một đường đẹp thay
Dậy trời vang đất vỗ tay
Còn tui dưới nước mặt mày sượng trân
Rờ thử mới biết mất quần
Hổng nhờ không biết tới chừng nào lên

NhàQuê



Hùi đó...đâu có mình ên
Tụi mình mấy đứa ngông nghênh sông dài
Hái hoa bắt bướm tối ngày
Bơi lội dưới nước cả ngày nhớ hông ?
Cũng tại nhà wê chơi ngông
Nhảy ùm xuống nước mà không dòm chừng
Cho nên tuột mất cái quần
Lật đật tui mới ra quân...cú bồ
Nữ nhi....mà giỏi... thấy mồ
Cầm quần...you cứ ô hô mà cừ ...

hs


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét