Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2009

MGĐ2015- Hoa Tím Ngày Xưa

Em còn nhớ một buổi chiều hôm ấy.
Hai đứa mình e ấp tay trong tay.
Anh ngắm nhìn mái tóc em bay bay.
Rồi ngắt vội một cành hoa sim tím...

Nụ hôn đầu đời âu yếm trao nhau.
Biển tình yêu cứ dào dạt dâng trào.
Hai con tim thốt nhau lời hò hẹn.
Chúng mình hứa , sẽ thương nhau trọn vẹn.

Vẹn hôm nay và vẹn cả ngày mai.
Rồi một chiều có gió thổi bay bay.
Cánh hoa tím cài nghiêng trên mái tóc.
Mình giận dổi rồi đêm về thầm khóc.

Tặng người yêu, hết màu tặng rồi sao?
Thật là lạ thiếu chi mầu Xanh - Đỏ.
Vàng - Nâu - Hồng - Lam - Trắng...đẹp biết bao.
Họ không thương , chỉ thương mãi một mầu.

Sắc hoa tím cài nghiêng trên mái tóc.
Tình yêu chúng mình nhanh như cơn lốc.
Anh - Vui phong sương , em bước theo chồng.
Lên xe hoa em không mặc áo hồng.

Mà chọn tím , mầu buồn của muôn thuở.
Rồi từ đó mối tình đầu tan vỡ.
Em theo chồng mang nặng mớ hành trang.
Xuân lại - Thu qua...rồi đến Đông tàn.

Những năm tháng ôi ! vô vàn nuối tiếc.
"Đồi Sim tím , tím chiều hoang biền biệt"
Tím đồi chiều tím luôn cả hồn tôi.
Làm lòng này nhớ lại thũa xa xôi.

Tuổi mươi sáu...mình rất yêu mầu Đỏ.
Mười tám buồn thích mầu tím mộng mơ.
Rồi...hai mươi...cho đến mãi bây giờ.
Yêu tha thiết...một mầu đen đôn hậu...

=Hồng Sang=




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét