Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2009

MGĐ3040- Tre Già

hongsang


Chào bạn HỒNG SANG. Hôm nay mình-Phạm Ngọc San- mới tìm được nhà bạn. Mình lính mới tò te trong Thư quán này nên ngu ngơ lắm, HS thông cảm nha. Đọc thơ HS mình rất thích. Tình yêu quê hương của HS thật đáng trân trọng. Đọc HS thấy lòng mình man mác, bộn bề trắc ẩn. Với mình, HỒNG SANG là một Nữ Sỹ đáng trọng. San mong chúng ta có nhiều tương đồng. Chúc HS thành đạt trong công việc và hạnh phúc trong đời tư.
Tre già trong gió hoa non
Cho làn tóc rối dỗi hờn bờ vai
Chiều nghiêng nhạt bóng đường dài
Nhìn cây rụng lá tàn phai sắc màu...(HS)
..................................
Cảnh buồn người có vui đâu,
Bay làn tóc rối nhuốm màu chiều nghiêng
Mái đình đổ bóng xiên xiên,
Chờ Người ngả nón trao duyên hỡi tình...


PNS
Sợi vàng nhỏ giọt lung linh
Tàn cây đổi sắc bình minh tuyệt vời
Nụ hồng e ấp mĩm cười
Vài con bướm trắng lã lơi lượn vành
Líu lo chim hót trên cành
Rì rào tiếng lá tự tình bên hoa
Ô hay ! vạn vật hoan ca
Cớ sao ta thấy riêng ta vẫn buồn...

PNS đến nhà thăm , mời PNS ly coca nha ,HS đi làm phải đến cuối tuần mới rảnh để vào Phố được , chúc vui
Hồng Sang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét