Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2009

MGĐ3031- Ngày Phụ Nữ

HOA THẮM NGÀY VUI

(Viết tặng chị em phụ nữ nhân ngày 08 tháng 03 )

Một ngày như thể bao ngày
Trần gian như thấy mê say lạ lùng
Muôn hồng khoe sắc hoa rung
Tâm hồn bỗng thấy ngập ngừng mắt môi.

Một ngày hương ngát xa xôi
Một ngày muốn cám ơn đời có em
Tim hồng sáng bóng trăng đèn
Nửa đời cuộc sống bên em sinh tồn.

Trời xuân như thấy xanh hơn
Biển xa thả sóng dập dờn thuyền mơ
Một ngày có tự bao giờ
Có em hương vị cho thơ nồng nàn.

Đời sầu chia cách hèn sang
Niềm tin kết trái tim vàng thành đôi
Tình đông chia xẻ nỗi đời
Nghĩa xuân thắm mãi chung nơi tiếng đàn.

Một ngày hoa thắm trần gian
Muôn năm thương bóng trăng vàng mảnh mai
Bao la vũ trụ rộng dài
Ngàn hoa tươi nắng ban mai dịu dàng.

Tháng ba mồng tám xôn xang
Muôn lòng muốn tặng nồng nàn cho ai
Tình thơ quên tiếng thở dài
Muốn ru khúc hát tặng bài lứa đôi.

MINH TUẤN

HỒNG SANG ƠI...

Mến chúc bạn có nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày lễ 08/03 nhé

Cám ơn anh , một chiều vui.
Đến thăm còn tặng thơ...ôi...thiệt dài
Mỗi năm chỉ có một ngày
Tình Lang ...hổng có..mặt mày..buồn hiu
"Có nghề"...chẳng được "xuất chiêu"
Tháng 3 ngày 8....biết nhiêu...là buồn...

(nói dzậy chớ đừng lo cho tui...tui hóc đã rùi... chút cũng ...nín hà...wen rùi )

Hồng Sang


Mỗi năm ngày 8 tháng 3
Bà...đì tui muốn thấy....bà tui luôn
Vậy mà ở đó than buồn
Làm tui...ấm ức mới...tuôn ra nè
Sáng vừa mở mắt bà...đè
Kêu đi xuống bếp nấu chè (lộn: pha chè) cho tui
Cà phê sữa nóng được rùi
Bánh mì cộng với cái đùi gà quay
Còn về cái buổi trưa nay
Ông ra ngoài chợ mua ngay dìa mần
Nhớ mua luôn tối một phần
Làm xong dọn dẹp rồi...dần lưng...tui
Làm từ sáng, tới tối thui
Bà cười toe toét bà vui, tui buồn

Nam Phương Nhạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét