Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2009

MGĐ3015- Buồn

Em về đập vỡ gương soi.
Gác câu hồ hẹn lời thề năm xưa.
Còn đâu những buổi chiều mưa.
Chúng mình hai đứa bến bờ yêu thương.

Giờ đây hai đứa hai đường.
Bến xưa đã lỡ bờ thương giã từ.
Riêng em mang mối sầu tư.
Âm thầm nhỏ lệ bây chừ mà thôi...

Hồng Sang

hờn giận bóng hình


trách chi một chút nhớ đời
hờn chi sao nỡ làm rơi Gương lòng

gương lành như mặt nước trong

người sao Chém Thớt...để lòng nguôi ngoai


bên mình dẫu chẳng có ai

có đôi dòng lệ chảy hoài bến thương

vai rung theo nhịp sống thường

tưởng như người ngóng cuối đường hôm nao...


bây giờ thoáng nhạt mà đào

gương thưa soi bóng ,nhãng xao trâm cài

thân mình muốn khổ vì ai

nghĩ suy nông cạn...mộng tài về đâu.


trời ơi có mấy bến sầu

bến này tôi gặp...khổ đau lặng người
dẫu xuân có nhạt Đào Tươi

vườn xuân cón có nụ cười tiếng chim.


vườn ai tôi lặng ngắm nhìn

tường xây ngôn ngữ ,nắng in thơ vần

khách qua đường luống phân vân

trách câu thơ Hận...để lần bạc xuân.


Tam Mã đông đủ

hi..bùn..quá chài ơi....




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét