Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010





Hồng Sang ơi.

Làm sao quên được Bạn Tri Kỷ.
Đông qua xuân đến mình buồn lắm.
Nhớ Bạn mình vào Một Góc Phố.
Nghe tiếng hát lòng mình lại vui.
Cám ơn người Bạn quen trên mạng..
Tình Bạn Thơ nhớ mãi không quên.
Bá Nha ơi hẹn lại một ngày.
Nha Kỳ cùng tấu khúc nhạc xưa.

Từ 24/12 đến nay tay mình bị thương vì tai nạn xe nên mình chỉ đọc,chứ gỏ bàn phím hổng được nhanh nên mình lười.
Nhớ HS lắm, chỉ biết theo dõi qua trang blog của HS mình cũng yên tâm.
Cơn bão tuyết đã hết chưa?Theo dõi tin tức nước ngoài mình thấy rầu quá,gì đâu mà đủ thiên tai............
Xuân gần đến rồi đừng giống mình mà bùn bùn hoài,vui lên để còn tinh thần chuẩn bị những món ăn ngon 3 ngày Tết cho mấy đứa nhỏ nữa chứ.Mấy ngày đó HS nhớ cho mình ăn ké với...hihihi.....
Chời...lại còn biết ca vọng cổ nữa chứ,ai biểu cái gì cũng biết nên khổ đó (biết nhiều khổ nhiều mờ).
Vài hàng gởi Người Bạn Lớn yêu quí.
Chúc Bạn Lớn dồi dào sức khoẻ,bình an và luôn vui nhé.



1 nhận xét: