Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2009

MGĐ2037- Lang Thang Trên Biển Vắng

----LANG THANG TRÊN BIỂN VẮNG----

Lang thang trên Biển vắng.
Tôi đi tìm vần thơ.
Chợt nghe môi mặn đắng.
Nghe lòng buồn ngu ngơ.
Bờ với bờ xa cách.
Tôi cùng tôi bơ vơ.
Anh xa rồi Biển nhớ.
Gào lên tiếng ì ầm.
Ôi ! chuyện tình bao năm.
Để riêng tôi nhung nhớ.
Xa rồi...khung trời mơ...
Tôi cứ mãi mong chờ.
Tiếng ì ầm của Biển.
Ôi ! nỗi lòng miên viễn.
Tôi cùng tôi âm thầm.
Gió thổi về lạnh căm.
Lạnh lòng người viễn xứ.
Tình yêu không ngôn từ.
Trăm năm sau vẫn thế.
Qua rồi bao thế hệ.
Mãi mãi cuộc tình buồn.
Người đi - Người nhớ thương.
Cuộc đời nhiều cay đắng.
Thôi - cũng đành yên lặng.
Nghe mặn chát bờ môi.....

-------Hồng Sang-------


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét