Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2009

TV0039- Trầu 11

by hohai View Post
Mấy ngừ này làm thơ hay quá đi
Tui tính ké mà hỏng biết ké gì nữa

Năm Trầu
ôm trái sầu
Ôm trái bầu
wa cầu
cái mặt rầu rầu
Năm Trầu
Đi đâu ?
chàu quạu
VTD
hắc hắc
Chẩu !
HH
Chào ....hohai
Tánh hay cải
Đi quắt quải
đạp ...một bãi .....
trầu ...
Vội cúi đầu
tay khều mãi ...
Mà vẫn còn ...
chối cải ...miệng mồn ..
cứ ..lãi nhãi ...
Ngại ...

5 Trầu

Năm nầy nói chuyện khó vô…
Tui đây sáu bó có bồ 4 con…
Tuy già mà vẫn còn son,
Ðêm thì nhảy nhót, ngày còn cày sâu…
Tư Cau

Ông ...đâu phải tuổi con ....Trâu ?
Cầm tinh con Khỉ ...sờ râu suốt ngày ...
Tuổi Thân ...mần sao ...mà cày ?
Đèo bồng cho cố ...có ngày ...hụt hơi ...
Nói thiệt ...chớ hổng phải chơi .....

Năm Trầu
Bồ tui tuổi Cọp yêu đời
Nên cổ thích nhót, tui thời phải theo!
Số tui chẳng giàu chẳng nghèo
Ba mươi Tết có thịt heo frozen…

Tư Cau
5 Trầu đi chợ dìa khuya
Bả nằm Bả ngủ say sưa giấc nồng
Tư Cau bắt ốc bắt còng

Chong đèn canh muổi canh mòng cắn chơn
Trầu
5 Trầu ngủ ngái hơn đờn…
Cả nhà thức giấc hết trơn… Bực mình!
Thế mà Tư phải làm thinh,
Nếu không… Nàng nhéo bầm mình thì nguy!…
Tư Cau


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét