Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2009

TV0035- Trầu 07

vivi View Post
Trầu ơi trầu hỡi trầu hà
Cò say cò xỉn má la tối ngày
Mai này chắc phải ăn chay
Để khỏi bị wính bị dày nát tai
Còn đâu nữa, Cò đẹp trai
Còn đâu cái nợ lai rai tóc zàng ...
Chiều chiều ra đứng đầu làng
Nhìn Cò thơ thẫn lang thang một mình.
Biết rằng Cò hổng còn xinh.
Ngày tối cứ xỉn y thinh nồi hèm...


hehè...
Chiều chiều Trầu đứng đầu làng.
Nhìn Cò thơ thẫn lang thang một mình.
Biết rằng Cò hổng còn xinh.
Ngày tối cứ xỉn y thinh ...nồi hèm...

Trầu


Có ai dìa lại Quê Hương
Cho tui nhắn gởi tình thương đôi lời
Nhà tui BẮC MỸ xa xôi
Mùa Thu...đi rùi...thì đến tuyết rơi.

Chốn này lạnh lắm ngừ ơi !
Âm thầm tui khóc mảnh đời lưu vong
U buồn những buổi chiều Đông
Quê ngừ , đất khách...nát lòng tha hương...

Tan sở đang dìa trên đường
Bỗng có thằng Mỹ bương bương "hun" mình
Mèn ui !...nghe một cái ình .
Chiếc xe theo nhịp dance quây tròn...

"Tăng gô" sàn nhảy...thì "ngon"
"Tăng gô" đường tuyết...hổng còn...cái răng.
Chao oi ! cổ trầu nó văng
Tùm lum tá lã , giống chằn quá đi...

Đường trơn , nhiều tuyết , khó ghì.
Chạy nhanh , thắng gắp , thì đi lệch đàng
Xứ gì mà thiệt gian nan
Buồn thấy bà cố , lệ chan đầm đìa.

Dzò dzõ một bóng , canh phia.
Nhai trầu nhóc nhách đim dìa tủi thân.
ui ! cho mượn...vai trần.
Gục vào....mà khóc....cái thân hổng chồng....

Trầu

vivi View Post
Trầu ui !

Ngày mai Cò sẽ về quê
Thăm nơi cắt rốn, hẹn thề năm nao
Có ai nhắn gửi không nào
Sẵn sàng Cò nhận lời trao trọn tình

hehehè...Nhớ ngày mai nha...hỏng noái láo đâu ha...
Khi Anh Về

Khi anh về xin cho tui nhắn gởi.
Ghé giùm thăm lại vườn Bưởi Biên Hòa.
Từ Miền Trung đến đó thật là xa.
Phải đi trọn một ngày đường mới tới.

Đường vào Nam dù xa xôi dịu vợi.
Tình Cò + Trầu xin anh nghĩ giùm cho.
Bao nhớ nhung và bao nỗi âu lo.
Lúc khốn đốn mới đo lòng bạn tốt.

Tui với anh tuy hai như là một.
Những mái đầu tóc đã điểm màu sương.
Tui với anh cùng một kiếp tha hương.
Giờ tạm biệt...anh dìa...tui ở lại.

Nghĩ tới đây lòng tui đau oằn oại.
Thương nhớ Quê Hương xa tít mù xa.
Làng quê tui trong những buổi chiều tà.
Ngôi nhà cũ , có người em tàn tật.

Em của tui cả một đời chơn chất.
Vui buồn cùng ruộng lúa với đồng sâu.
Thay thế tui tưới nước mấy liếp rau.
Mảnh vườn nhỏ đượm thơm mùi hoa Bưởi.

Anh hảy vào chơi một lần cho biết.
Làng tui nghèo nhưng đượm thắm tình quê.
Tui tin rằng anh hổng muốn quay về.
Bởi tình cảm đó làm lòng anh xào xạc.

Vì - nước Phước Long thật trong thật mát.
Đường Phước Long hạt cát nhỏ dễ đi...

Trầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét