Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2009

=Một Đời Yêu Em=







Hổm rày lặn lội hát rong
Không ngờ hàng xóm chổng mông ngồi chờ
Tội cô nhớ tới ngẩn ngơ
Ngồi ngay ổ kiến cắn đờ cả khu
Nghe đâu lại bị sưng ù
Tui về xức thuốc tui bù lại nha
Còn về cái chuyện sợ ma
Tui cho mượn cái chổi chà vợ tui
Tập đi đánh tới đánh lui
Hôm nào có dịp tui chui qua rào
Bà nhà mà có ồn ào
Thì cô đã biết làm sao trị bà


Anh Rong đã dìa rùi cà
Ôi ...dzui quá đỗi thiệt là mừng dzui
Một Đời Yêu Em ..."chắc tui"
Nếu thiệt như dzậy , tui dzui dô cùng .

Hôm nay tuyết đổ mịt mùng
Nghe được Rong hát lùn bùn lổ tai


Vừa ca , vừa đàn ...thiệt tài
Cám ơn Rong nhé ...nghe hoài còn mê ...

5 Trầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét