Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Tư, 24 tháng 3, 2010

Thơ Hồng sang ::



Tất cả là yêu lẫn nhớ thương
Của tình buổi trước vẫn còn vương
Dù cho duyên kiếp này không trọn
Lòng vẫn thương người tôi trót thương ...

Tất cả là yêu lẫn ước mơ
Của ngàn nhung nhớ ngập hồn thơ
Duyên xưa muôn kiếp còn đeo đẳng
Xin hứa lòng luôn mãi đợi chờ ...

Ngồi buồn tôi chép lại bài thơ
Kẻ hứa cùng tôi sẽ đợi chờ
Hay họ chỉ là người nói dối
Đã dệt cho tôi giấc mộng hời ...

hs

Người ta hạnh phúc có đôi rồi

Riêng tôi lạnh lẽo chỉ mình thôi

Cuộc tình ngày ấy là hư ảo

Lưu luyền làm chi để ngậm nguì

SL
Quote Originally Posted by Hồng Hoang View Post
Ôi những dây đàn rung rẩy khóc
Ngoài sân gió động những thanh âm
Em ngồi rủ rượi trong hơi gió
Trăng chảy đầy sân tiếng nguyệt cầm…
hh

Ghé Một Góc Đời của hs lòng chợt bâng khuâng quá hh xin gởi lại chút thơ nhé ...




Xin cám ơn HH đến thăm ,
mình mang đàn đến cho HH nè .....

HS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét