Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010




Chị Trầu nhầm lẫn hay sao ???
Lão nông nào được bảnh bao dzậy kìa
Tờ mờ sáng đến canh khuya
Lão lo bắt ốc mò cua trên đồng
Ở đâu mờ được lông bông
Cận kề cùng đám má hồng dễ thương

Hic, thấy hình mờ rỏ dãi á

An dzui !
LQC


Hợp Khúc


Mò cua bắt ốc trên đồng
Có dư xin ít, ra vồng nhậu chơi
Giữ chi lắm, Anh Chính ơi
Lỡ cua nó kẹp! Kêu trời...ai cứu Anh???

Khà khà.

Thân,

Nhị

Trời trong , vườn , lúa tươi xanh
Một đầu hai nón ...mà anh đen xì
Mặt hầm hầm ...hà cớ chi ?
Lão Nông gương mặt cũng chì lắm nha

Hay là trông ngóng "ngừ ta"
Một mình đứng giữa bao la trời buồn ....

5 Tr.
Chòi, đem hình ai đẹp chai thế mờ gán cho lão nông tui
Hong rảnh đâu mờ trông dzí ngóng ai hít ; chỉ rảnh

Buồn dzui giờ ... gió wa truông
Mưa hay nắng cũng dựng tuồng mà chơi
Đêm còn hệ trọng câu lời
Ngày lăn theo mộng tót vời ... ôm ...

An dzui !
LQC


Lão Nông mang giỏ đứng chờ
Ngó 5 Trầu đến thẩn thờ một khi
Lão Nhị lui gót chơn đi
" Muốn dzì ...nói lẹ ...ngại dzì hỡi Nông" ?...

5 Tr.

Một hai ba bốn
Một lòng
Nghía Năm Trầu thấy má hồng ... dễ thương
Kiếp người ta
Chẳng biết thương
Thì con người đó tui thường lánh xa

An dzui !
LQC

Hợp Khúc

Quote Originally Posted by coquan View Post

Ôm trăng nhậu mai này nhớ rủ
Thằng nhị tui chén tạc, chai tu
Đọc thơ vui, kể chuyện cù
Sang hèn đâu xá...hận thù cũng quên
Huynh đừng ngồi nhậu mình ên
Bờ sông ma kéo xuống gềnh ai hay???

Khà khà.

Thân,

Nhị
Thôi thì mình cứ lai rai
3 xị , 1 lít hay vài chai bia
Mồi thì ...Mận , Ổi kia kià
Nhậu xong nên nhớ đường dzìa đó nghen ...

Nhậu dzì
Chỉ mấy chai bia
Dzị mờ Trầu cứ lia chia mở lời
Quắc cần câu
Hết một đời
Trần gian sáu cõi vô hồi Trầu ui

An dzui !


Về đây chén tạc, chén thù
Bên nhau tách cạn , chai tu trút lòng
Nhị kia cứ thả, cứ thòng
Hôm thì cua kẹp ... bữa thì ma gông
Tui bùn tui nhảy xuống sông
Để thăm hà bá ... thong dong ít ngày

An dzui !
LQC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét