Giọt Buồn Không Tên

chân qua vạn nẻo đường
Thị thành hoang vắng phố phường quạnh hiu
Hồng trần bám nhạt bờ rêu
Sang
ngang gặp gió xoay chiều đớn đau
Còn xa lià chốn chôn nhau
Mãi chưa dứt khoát niềm đau nỗi buồn
Giọt lệ khóc kiếp tha hương
Buồn nghe cuồn cuộn trong hồn sóng xao
Không gian u uất một màu
Tên ai thầm gọi nghe đau đớn lòng ...

HồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngSangHồngS

PhotobucketPhotobucket

Visitor Map

Thứ Tư, 14 tháng 4, 2010

Chuyen Buon Thang Tu

Chuyện Buồn Tháng Tư


=Chuyện Buồn Tháng Tư=

Tôi khóc một người chẳng nhớ tôi
Tôi yêu một kẻ phụ tôi rồi
Ngàn năm mây hỡi còn vương trắng
Anh hỡi vì đâu lỡ thệ rồi...

Trọn tình yêu đó gởi cho anh
Anh nỡ vùi chôn một bóng hình
Anh nỡ mờ phai lời hẹn ước
Bẽ bàng, cay đắng, chuyện ba sinh...

Tôi khổ nhưng nào anh biết đâu
Anh đem tan vỡ gợi thêm sầu
Từng đêm nước mắt nhoè trên gối
Còn gì, khi trắng nghĩa thương đau...

Tôi biết rằng tôi chẳng sắc nhan
Không duyên mà cũng chẳng giầu sang
Chỉ còn một quả tim khô héo
Nên để giờ đây khóc bẽ bàng...

Chuyện tình dĩ vãng vẫn chưa nguôi
"Người ấy" yêu tôi...muộn lắm rồi
Còn kẻ tôi yêu giờ đã khuất
Chuyện buồn, vương vấn mãi không thôi...

hongsang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét